Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

5 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng, 3 tầng đẹp ở nông thôn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 tầng đẹp ở nông thôn không chỉ mang đến sự tiện nghi, không gian thoải mái sinh hoạt mà giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế không chỉ đẹp mà còn độc đáo, mới lạ. Hãy cùng KIENTRUC.com tham khảo 5 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng, 3 tầng đẹp ở nông thôn hiện nay:
no-image
Xem nhanh

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp với kết cấu lạ mắt

Mẫu nhà ống 2 tầng được thiết kế mang đến không gian sinh hoạt thoải mái hơn với kết cấu tầng trên được dành riêng để làm khu vực nghỉ, ngơi. Với sự sáng tạo trong phối cảnh mặt tiền độc đáo, cách thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thông minh, kín đáo, ngôi nhà ống 2 tầng do kiến trúc sư Hồng Hạnh chủ trì thiết kế hứa hẹn đem lại ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15639372840

 

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15639373013

Ngôi nhà tràn ngập ánh sáng vàng ấm áp, mảng tưởng được ốp gạch mộc mạc kết hợp đồ nội thất decor gần gũi, mang hơi thở truyền thống giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15639373002

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15639372934

Gạch trần là chất liệu tạo nên kết cấu vững chắc cho trình, vừa là phương tiện trang trí mang tính thẩm mỹ cao từ vẻ đẹp mộc mạc, phong trần vốn có của nó. Ngoài khả năng cách nhiệt, chịu lực cao, khi sử dụng loại gạch này bạn sẽ không lo lắng đến vấn đề như các vết nứt trên tường bê tông do ẩm ướt, thấm dột.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15639372945

 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn với thiết kế sáng tạo, hiện đại

Nét nổi bật của mẫu thiết kế trên đó là mang đến cái nhìn mới lạ về những mẫu thiết kế nhà ống hai tầng hiện nay đang ngày một phong phú, đa dạng. Những chiếc cửa kính cỡ lớn không chỉ làm tôn lên kết cấu của cả căn nhà mà nó còn mang lại một không gian vô cùng thoáng đoãng, rộng rãi nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không chỉ vậy những chiếc cửa kính mang lại một sự hài hòa về bố cục trong một bản mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15373384151

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng ở nông thôn với thiết kế mái thái đẹp, lạ mắt

Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với các căn nhà ống 3 tầng mang đến không gian sinh hoạt thoải mái với đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng bếp, tắm, nghỉ ngơi,.. cho mọi thành viên. Nổi bật với mẫu thiết kế nhà với mái thái cùng với vẻ đẹp hiện đại khi kết hợp với những chiếc cửa kính trong suốt cỡ lớn hứa hẹn sẽ mang tới cho gia đình bạn một sự lựa chọn vô cùng hợp lý với vẻ đẹp của sự hiện đại, tiện nghi , sang trọng.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15373386281
 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp ở nông thôn

Một trong những mẫu thiết kế không hề đơn điệu mà vô cùng nổi bật, sáng tạo. Khác biệt với những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp thông thường, mẫu thiết kế nổi bật với sự sáng tạo trong cấu trúc, sự phối hợp màu sắc tinh tế làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. Cùng với thiết kế mái chống nóng, nhiều cửa sổ, cửa chính,. Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn, không gian như rộng rãi hơn.

5-mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-3-tang-dep-o-nong-thon15373386292

 Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp với không gian rộng lớn

Với mẫu thiết kế này, mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái sinh hoạt. Cũng giống như các mẫu nhà ống  3 tầng khác, mỗi tầng được dành riêng cho những không gian khác nhau thì mẫu thiết kế này cho thêm khu vực mái chòi. Không chỉ để có thêm tầng thượng mà gia đình bạn có thể dễ dàng thiết kế thêm vào đó những kiểu mái cách tân, mái chống nóng,.. mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho cả căn nhà.

Bạn có thể tham khảo thêm hơn 2.000 dự án mới do các kiến trúc sư tài ba trên mọi miền Tổ quốc tại KIENTRUC.com để chọn riêng cho ngôi nhà ống 2 tầng, 3 tầng của mình một phong cách độc đáo nhất nhé!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua