Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

10 mẫu trang trí phòng bếp đẹp cho người thích màu sáng

Thiết kế và trang trí phòng bếp sao cho tinh tế và ấn tượng không thôi chưa đủ mà còn cần phải phù hợp với sở thích của người dùng. Trong việc trang trí phòng bếp không chỉ đơn giản là lựa chọn nội thất và bài trí hài hòa trong căn phòng mà còn cần có sự phối màu sắc đánh đúng vào tâm lý, gu thẩm mỹ của gia chủ mới thực sự là hoàn chỉnh việc trang trí. Màu sắc quyết định khá nhiều tính thẩm mỹ và sự yêu thích của người nhìn nên cần cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.
no-image
Xem nhanh

Trang trí phòng bếp bắt mắt với tông màu vàng nhạt và xanh

Màu xanh thể hiện cho sự sống, cho sự tươi mới kết hợp với gam màu be giúp cân bằng hai gam màu để tạo nên sự nhẹ nhàng khi nhìn vào. Một màu sắc quá nổi bật kết hợp một màu sắc trung tính giúp căn phòng không quá chói và hay quá rực rỡ khi nhìn vào.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507090

Trang trí phòng bếp với gam màu trắng sáng

Gam màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích những không gian thoáng và rộng rãi thể hiện được sự thanh lịch, hiện đại và trẻ trung. Với gam màu trắng giúp căn phòng trở nên sáng hơn và phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ dễ tạo cảm giác căn phòng được rộng rãi hơn. Màu trắng là gam màu lạnh nên để tiết giảm hay tránh cảm giác lạnh lẽo khi bước vào căn phòng nên phối kết hợp một gam màu trầm như nâu để trung hòa.

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507117
Màu đỏ kết hợp trắng quá phù hợp cho gia chủ thích trang trí phòng bếp nổi bật

Tông màu nóng kết hợp với tông màu lạnh luôn đảm bảo được sự hài hòa và bắt mắt cho không gian phòng bếp khi đặt chân vào. Màu đỏ rực rỡ và màu trắng tinh khôi là hai tông màu giúp căn phòng luôn ấn tượng và có điểm nhấn. Nếu màu trắng giúp căn phòng trở nên sáng hơn, thoáng hơn và có chút lạnh thì màu đỏ lại giúp căn phòng trở nên ấm hơn và thu hút hơn.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507103
 
Trang trí phòng bếp với gam màu xanh trắng

Không thể phủ nhận rằng màu trắng luôn là phương án mở cho gia chủ khi muốn phối màu cho phòng bếp mà không lo bị lệch tông hay không phù hợp. Màu trắng kết hợp với gam màu xanh giúp những nội thất màu xanh trong căn phòng nổi bật và bắt mắt hơn mà không làm không gian bị tối đi hay cảm giác chật hẹp và chói mắt khi nhìn vào.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507115
 
Tông màu trắng – đen cặp đôi làm nên phong cách trang trí phòng bếp của thời đại

Nếu như gia chủ yêu thích màu trắng nhưng lại lo sợ căn phòng sẽ trở nên nhạt nhòa và không tạo được sự ấm áp cho mọi thành viên trong gia đình thì hay lựa chọn ngay gam màu đen vừa tạo được điểm nhấn cho từng nội thất vừa giảm bớt đi những nhược điểm của gam màu trắng mang lại. Hơn nữa, trắng và đen là hai gam màu luôn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng bếp chung cư cao cấp, biệt thự liền kề hay nhà phố hiện đại.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507102
 
Trang trí phòng bếp với những hoa văn màu sắc nổi bật

Đừng để căn phòng bếp trở nên đơn điệu quá với chỉ một hai màu sắc trong khi bạn lại là người yêu thích sự pha trộn giữa nhiều gam màu thì hãy gật đầu ưng ý ngay với mẫu thiết kế phòng bếp này. Lựa chọn gạch ốp tường đa màu với những hình trang trí ấn tượng trên nền tường trắng sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về đây. Nền tường trắng sẽ giúp giảm bớt đi sự rối mắt khi bạn lựa chọn quá nhiều màu sắc trong một không gian và đảm bảo được căn phòng luôn thoáng và sáng.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507129

Lựa chọn những gam màu pastel khi trang trí phòng bếp là ý tưởng tuyệt vời

Những không gian phòng bếp với cách decor hiện đại kết hợp cùng gam màu pastel nhẹ nhàng và êm dịu dễ đem lại cảm giác dễ chịu khi nhìn vào. Bạn sẽ không cảm giác thấy quá ngột ngạt hay quá choáng ngợp với những gam màu tươi sáng hoặc quá tẻ nhạt với gam màu lạnh khi lựa chọn gam màu độc đáo này.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507128
 
Trang trí phòng bếp với gam màu hồng – trắng nhẹ nhàng

Gam màu hồng luôn là sở thích của nhiều cô gái nữ tính thì tại sao không mang gam màu này vào trong không gian phòng bếp nơi dành riêng cho các cô gái này. Màu hồng sẽ làm cho căn phòng trở nên tinh tế và có phần tiết giảm nét điệu đà khi kết hợp với gam màu trắng thanh lịch. Hai gam màu đều phù hợp cho những ai yêu thích gam màu sáng và hiện đại.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507104
 
Màu cam mang lại phong cách trang trí phòng bếp nổi bật

Thuộc hàng danh mục màu nóng vì thế màu cam luôn tạo nên cảm giác sắc sỡ và rất nổi bật. Nếu kết hợp gam màu cam cùng màu trắng để giúp không gian phòng bếp được bắt mắt hơn thì chắc chắn đây sẽ là ý tưởng được nhiều gia chủ yêu thích. Tuy màu cam rất nổi trong bất cứ không gian hay khi phối với bất cứ màu sắc nào nhưng không nên lạm dụng quá nhiều màu cam tốt hơn hết là nên pha trộn màu cam với màu sắc khác theo tỉ lệ 1: 1 hoặc 1: 2.

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507091
 
Trang trí phòng bếp hiện đại với gam màu vàng chanh

Cũng nổi bật không kém với gam màu cam, màu vàng chanh là sự lựa khá táo bạo nhưng lại cực phù hợp với những gia chủ yêu thích sự nổi bật và màu sắc sặc sỡ. Màu vàng chanh được kết hợp khéo léo với gam màu trắng sẽ giúp căn phòng bếp của gia đình bạn trở nên tươi sáng mang cảm giác trẻ trung và cuốn hút.

10-mau-trang-tri-phong-bep-dep-cho-nguoi-thich-mau-sang15347507116
 
Những mẫu thiết kế trang trí phòng bếp trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ thích không gian sống được thoáng đãng, sáng và nổi bật. Hãy biến không gian sống thành nơi để tận hưởng.
Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua