Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

5 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, 3 tầng đẹp và hiện đại

Những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, 3 tầng đẹp và hiện đại có kiến trúc độc đáo, sự đầu tư về ý tưởng trang trí mặt tiền của ngôi nhà và sự bài trí thông minh không gian phòng thuận tiện cho người dùng đang dần đáp ứng được nhu cầu sử dụng và là hướng lựa chọn của không ít gia chủ đang muốn thay đổi nhà đẹp của mình. Hãy cùng KIENTRUC.com tìm hiểu và tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà phố này có gi đặc biệt và mới lạ nhé.
no-image
Xem nhanh

Nhà phố đẹp 3 tầng thiết kế hiện đại, lựa chọn những đường thẳng song song để trang trí ban công và cửa số giúp đồng nhất cho ý tưởng và tránh tạo cảm giác rối mắt khi nhìn vào

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng, mỗi tầng lại có cách biến tấu mặt tiến khác nhau làm nên sự độc đáo và thu hút khi nhìn vào đồng thời mang lại không gian phòng cũng có sự khác biệt, nhiều ý tưởng trang trí nội thất ấn tượng hơn.

5-mau-thiet-ke-nha-pho-2-tang-3-tang-dep-va-hien-dai15379293750

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mái thái với mặt tiền rộng

Lấy ý tưởng từ những căn biệt thự hiện đại kết hợp những đặc trưng của nhà phố giúp mẫu thiết kế nhà phố hiện đại thêm phần bắt mắt và ấn tượng hơn. Lựa chọn hệ thống cửa kính trong suốt vừa giúp tạo nên vẻ tinh tế cho không gian lại bớt cảm giác nặng nề khi thay thể bằng những mảng tường cứng nhắc hay cửa gỗ kín mít.

5-mau-thiet-ke-nha-pho-2-tang-3-tang-dep-va-hien-dai15379291771
 

Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng lạ mắt và sáng tạo

Chỉ cần nhìn mặt tiền ngôi nhà phố 3 tầng này cũng đủ để biết gia chủ có nhiều sự đầu tư cho không gian sống của gia đình mình và cũng như sự sáng tạo của người thiết kế. Phần ban công thiết kế với diện tích lớn kết hợp cửa kính thiết kế kiểu Nhật giúp gia chủ có thể tận hưởng cả một không gian thoáng và dễ nhìn ngắm mọi vật bên ngoài. Một mặt của ngôi nhà thay vì lựa chọn tường bao kín lại cách điệu bằng hướng thiết kế gạch ngói có kiểu dáng độc đáo giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà và tận dụng nguồn sáng tự nhiên.

5-mau-thiet-ke-nha-pho-2-tang-3-tang-dep-va-hien-dai153792917825 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, 3 tầng đẹp và hiện đại
 

Nhà phố 2 tầng đẹp với lối thiết kế kiến trúc mặt tiền hiện đại và thông minh

Thiết kế tầng 1 là gara và phòng khách sang trọng kết hợp phòng bếp tiện nghi, tầng 2 là phòng ngủ với cách thiết kế mặt tiền ấn tượng, lựa chọn ban công lớn, cửa sổ bằng kính trong suốt và một góc nhỏ thiết kế để thông gió rất sáng tạo hứa hẹn mang lại một không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Thiết kế nhà phố hiện đại và trẻ trung không chỉ thể hiện qua phần mặt tiền mà còn cả trong từng không gian phòng của ngôi nhà.

5-mau-thiet-ke-nha-pho-2-tang-3-tang-dep-va-hien-dai15379293751
 
 

Nhà phố 3 tầng đẹp tiện nghi và phá cách trong ý tưởng thiết kế mặt tiền

Phần mặt tiền nhà phố được thiết kế phá vỡ những quy chuẩn từ trước đến nay, không cần ban công quá rộng, hay những ô cửa sổ lớn để tiện trang trí mà thiết kế theo hình zích zích từng ô vuông nhỏ, gia chủ có thể tận dụng để trồng cây vừa mang lại không gian sống xanh và gần gũi lại vừa tạo sự khác biệt với những không gian sống khác.

5-mau-thiet-ke-nha-pho-2-tang-3-tang-dep-va-hien-dai15379293762
 

BẠN THÍCH MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 TẦNG, 3 TẦNG ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NÀO NÀO NHẤT? 

 

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua