Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Top ứng dụng cho kiến trúc hay trên di động P1

Dưới đây là Top ứng dụng cho kiến trúc hay và tiện dụng trên nền tảng di động (Android, iOS). Các ứng dụng này sẽ giúp các Kiến Trúc Sư rất nhiều trong công việc của mình, cùng KIENTRUC.com điểm qua những ứng dụng này nhé:
no-image
Xem nhanh

1. Ứng dụng kiến trúc Sketchbook

Ứng dụng cho kiến trúc Sketch

Auto desk lại ra một app với làm vui lòng các Kiến Trúc Sư. Đặc biệt là với những Kiến Trúc Sư thích vẽ phác, diễn họa. Với sự phát triển công nghệ hiện này, có lẽ các Kiến Trúc Sư sẽ phải quên dần cảm giác ma sát bút chì vẽ lên giấy Gan Gô. Thay vào đó, bạn sẽ vẽ bằng Ipad Pro các phối cảnh của mình. Rào cản duy nhất ở đây là bạn phải đầu tư tiền một chút, trong khi giai đoạn mà Kiến Trúc Sư vẽ tay nhiều nhất là hồi Sinh Viên thì lại vô cùng hạn chế về kinh tế.

 

2. ARCHI Touch 3D

Ứng dụng cho kiến trúc ARCHI Touch 3D

Các kiến trúc sư sẽ dùng phần mềm này để vẽ mặt bằng “nhanh” cho chủ nhà xem. Phần mềm này không chuyên nghiệp như AutoCad nhưng đảm bảo yếu tố Nhanh - Gọn - Lẹ thì phần mềm này có thừa. Chỉ với 2p, các Kiến Trúc Sư đã lên xong ý chia mặt bằng tinh tươm thì tội gì không cài về. Nhất là với các Kiến Trúc Sư vẽ tay xấu hay không có thói quen mang giấy đi gặp khách thì Archi Touch là giải pháp chữa cháy hoàn hảo.

 

3. Graphisoft BIMx

Ứng dụng kiến trúc Graphisoft

Sau khi các Kiến Trúc Sư hoàn thiện xong bản vẽ Archicad của mình sẽ xuất ra file để trên dữ liệu đám mây đã đồng bộ qua Ipad. Từ chiếc Ipad, bạn có thể dễ dàng show dự án cho đối tác, team xem một cách dễ dàng và trực quan nhất. Bạn cũng có thể xem luôn được mặt bằng các tầng ngay trên giao diện này. Kiến Trúc Sư sử dụng hệ thống BIm chắc chắn sẽ quan tâm phần mềm này.

4. Photosynth

Photosynth

Với App này, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các bức ảnh 360 cho dự án nội thất mà bạn đã hoàn thành. Bình thường, bạn phải dùng một công cụ máy ảnh chuyên biệt để làm điều đó. Nhưng app này khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Sau đó, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ các tấm hình panorama của công trình vừa hoàn thiện xong lên trên các mạng xã hội.

5. Magic Plan

Ứng dụng kiến trúc Magic Plan

Ứng dụng hay ho nhất dành cho Kiến Trúc Sư là dùng để đo hiện trạng nội thất. Bạn sẽ mất chưa đến 1 phút để đo chu vi và hình dạng của mặt bằng bạn cần thiết kế. Sau đó, bạn chỉ cần đo chính xác 1 cạnh rồi từ đó trong Cad, với hình đồng dạng có sẵn, bạn sẽ ra hết các kích thước còn lại.

(Còn tiếp)

Tham gia với cộng đồng KIENTRUC.com:

1.  Hướng dẫn trở thành Kiến Trúc Sư
2.  Thiết lập cài đặt Profile Kiến Trúc Sư
3.  Hướng dẫn Upload dự án của bạn lên KIENTRUC.com

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua