Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hướng dẫn UP dự án lên

Sau khi bạn được Admin KIENTRUC.com duyệt trở thành Kiến Trúc Sư, bạn có thể thoải mái UPLOAD công trình của bạn lên Hệ Thống của KIENTRUC.com dễ dàng.
no-image
Xem nhanh

(đang cập nhật hướng dẫn phiên bản mới, các bạn chờ ADMIN cập nhật nhé)

 


hướng dẫn upload dự án lên kientruc.com


Bạn vào trang cá nhân bạn bằng cách Click Avatar bên phải, trên cùng sau đó chọn Trang Cá Nhân.
Để thêm dự án của bạn, bạn click vào THÊM CÔNG TRÌNH

Chúng tôi xây dựng 1 hệ thống chuẩn SEO để mọi ảnh của công trình bạn up lên hệ thống của chúng tôi sẽ được chuẩn SEO từ khóa. Vậy hãy điền thật chuẩn các thông tin này nhé.

Tính năng Bản Đồ hiển thị từng dự án là tính năng thú vị dành cho các Kiến Trúc Sư, nhưng bạn nhớ Nút " Đến vị trí theo địa chỉ nhập" để định vị vị trí chính xác dự án đó nhé để tránh trường hợp 2 dự án nếu điền text không sẽ bị trùng nhau trên bản đồ đó. 


1. Upload ảnh lên. Số lượng ảnh tối đa 1 dự án là 50 ảnh. Tối thiểu chúng tôi đề xuất là 7 ảnh cho 1 dự án. Tất nhiên nếu bạn để dưới 7 ảnh thì cũng không sao cả nhưng khi đó Admin chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn xem dự án của bạn có xuất hiện lên trang chủ hay không. Nếu dự án của bạn xuất hiện trên trang chủ, dự án đó mới được tính vào mục Bản Đồ của Tìm Kiếm Kiến Trúc Sư
2. Bạn bổ sung các thông tin thêm của dự án
3. Bạn nêu rõ vai trò của mình trong dự án đó. Tính năng Thêm Người giúp bạn add những Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Nhà Thiết Kế Nội Thất khác vào. Khi đó, dự án bạn up lên sẽ xuất hiện ở trang cá nhân của người đó. (Tính năng này sẽ hoàn thành sớm)
4. Lưu thông tin để quá trình upload bắt đầu diễn ra.

Như vậy là dự án của bạn đã upload hoàn thành. Để dự án của bạn được tính vào số lượng dự án thực sự của bạn, admin chúng tôi sẽ kiếm tra thật kỹ hoặc chúng tôi sẽ nhận thông tin thêm của các Kiến Trúc Sư khác nếu dự án của bạn có vấn đề sau, chúng tôi sẽ BLOCK dự án của bạn ngay lập tức:
1. Dự án không phải là 1 công trình cụ thể.
2. Dự án không phải do bạn thiết kế hay bạn không nằm trong team thiết kế
3. Đã có dự án tương tự như vậy trên hệ thống (chúng tôi chỉ ưu tiên 1 dự án duy nhất trên hệ thống). Bạn vui lòng liên hệ Kiến Trúc Sư đã upload dự án đó để Thêm bạn vào trong dự án. Như vậy, dự án đó sẽ xuất hiện trên trang cá nhân và trên bản Đồ Kiến Trúc Sư của bạn.


Bạn có thể report các công trình của Kiến Trúc Sư với chúng tôi khi bạn thấy họ vi phạm. (Tính năng này sẽ hoàn thành sớm)

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các yêu cầu mới nếu có sự phản hồi thêm từ phía cộng đồng Kiến Trúc Sư Việt Nam để nâng cao hơn nữa chất lượng Kiến Trúc Sư. Các bạn vui lòng inbox vào Facebook này để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất nhé. Team KIENTRUC.com sẽ túc trực 24/7 để hỗ trợ các Kiến Trúc Sư.

 

 

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua