Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Top 5 mẫu biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo

Mẫu biệt thự sân vườn luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình đặc biệt là gia đình trẻ mong muốn sở hữu một căn nhà rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên sân vườn có thể tự do thiết kế các khu vực vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng KIENTRUC.com tham khảo một số mẫu nhà biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo dưới đây nhé:
no-image
Xem nhanh

Mẫu biệt thự sân vườn với thiết kế khuôn viên bao phủ một màu xanh tươi mát

Với diện tích sân vườn  rộng lớn biệt thự nhà vườn hứa hẹn sẽ  mang đến không gian sống  thật sự trong lành, yên tĩnh vô cùng tốt cho sức khỏe của mọi gia đình. Được bao quanh bởi một rừng cây xanh mát đây sẽ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng mà mọi gia đình đều mong muốn được sở hữu.

> Biệt thự là gì?

top-5-mau-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15379480580

Biệt thự sân vườn hiện đại đẹp được thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà biệt thự được thiết kế với mong muốn mang lại một không gian nghỉ ngơi thư giãn thật sự thoải mái. Với mẫu thiết kế có tích hợp bể bơi, khu vui chơi giải trí, .. nhiều mẫu biệt thự hiện đại khiến mọi người lằm tưởng giống như những khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi.

top-5-mau-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15379480581

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp, hai mặt tiền với thiết kế sân vườn rộng rãi

Nằm giữa một khuôn viên rộng lớn, mẫu biệt thự hai mặt tiền đẹp lộng lẫy với thiết kế một mặt để làm lối di chuyển,  một mặt tiền dành cho khu vực vui chơi giải tri, thư giãn vô cùng tiện lợi. Với mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại này, gia đình bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một không gian sống tiện nghi, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

top-5-mau-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15379480592

Biệt thự hiện đại với thiết kế đơn giản của mẫu nhà cấp bốn truyền thống

Một căn biệt thự cấp bốn đẹp đáng mơ ước. Không chỉ mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi, tiện ích mà với sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế mẫu nhà biệt thự này này vẫn mang vẻ đẹp của sự  hiện đại, tiện nghi,  tinh tế. Nổi bật với hình ảnh của ống khói cỡ lớn, cách tân trong việc thiêt kế mái nhà, kiểu biệt thự sân vườn hiện đại này vẫn hiện lên đẹp lộng lẫy, tinh tế.

top-5-mau-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15379480603

Mẫu biệt thự sân vườn đẹp với thiết kế ao, bể nuôi cá nhỏ ngay trước nhà

Một ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự đẹp tích hợp với ao cá nhỏ xinh mang lại không gian thư giãn vô cùng thoải mái. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tinh tế trong từng chi tiết sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho mọi gia đình.

top-5-mau-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15379480604

Trên đây là 5 mẫu biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo trên thị trưởng hiện nay. Mỗi mẫu biệt thự là một sự sáng tạo khác nhau trong ý tưởng thiết kế nhưng tất cả đều hướng tới việc mang lại một không gian sống thực sự thoải mái, tiện nghi nhất cho mọi gia đình. Gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu nhà biệt thự phù hợp với sở thích của các thành viên và diện tích đất xây dựng của gia đình. Chúc bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua