Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa

Với người mệnh Hỏa thì muốn có một cách kê giường ngủ hợp lý thì ta phải dựa trên hướng nhà theo phong thuỷ ngũ hành. Từ đó, đối chiếu với phong thuỷ và thực trạng căn nhà mà có giải pháp và cách kê giường ngủ hợp gia chủ mệnh Hỏa và bài trí nội thất hợp phong thuỷ và phát lộc nhất.
no-image
Xem nhanh

Theo thuyết tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì nên chọn hướng kê giường ngủ theo mệnh Mộc để thu hút tài lộc, may mắn và thành công.

Đọc kỹ để có cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa chuẩn nhé

Cách tính mệnh ngũ hành theo năm sinh

Có rất nhiều cách tính mệnh ngũ hành theo tuổi. Nhưng KienTrucCom xin giới thiệu bạn cách dễ nhất. Đó là nhìn vào bảng sau cho tiện trong việc tra cứu mệnh của bạn thuộc ngũ hành nào để có tìm ra phương án và hướng cách kê giường ngủ tối ưu nhất. Trong đó:

  • Với năm sinh được tính từ 1950 đến 2015.

  • Màu hợp 1 là màu được ưu tiên số 1 khi lựa chọn màu giường hay màu phòng ngủ.

  • Màu hợp 2 là màu được ưu tiên số 2 khi lựa chọn màu giường hay màu phòng ngủ.

  • Màu hợp 3 là màu được ưu tiên số 3 khi lựa chọn màu giường hay màu phòng ngủ.

Hướng tốt để kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa

Những hướng tốt bao gồm:

Kê giường ngủ hướng Đông Nam là tốt nhất
Kê giường ngủ hướng Đông cũng rất phù hợp
Nên kê giường ngủ theo hướng chính Nam

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa cũng có thể chọn hướng chính hành Hỏa. Đó là các hướng Đông, Đông Nam hoặc hướng Nam để gia tăng sự may mắn, thịnh vượng. Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa theo những hướng trên còn mang lại những giấc ngủ ngon, sự thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hướng xấu để kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa cần tránh

Hướng tuyệt đối gia chủ mệnh Hỏa tránh khi kê giường ngủ là:

Đây là hướng mệnh Thủy, khắc Hỏa nhiều nhất

Đối với hướng Bắc thì bạn nên kiêng kỵ bởi đây là hướng của mệnh Thuỷ, nước sẽ dập tắt lửa đây là mối quan hệ xung khắc. Lửa với Nước muôn đời kỵ nhau nên phải chú ý kỹ nhé các chủ nhà thân yêu.

Chưa kể, phòng ngủ hay giường ngủ không nên đặt ở phía sau nhà tắm, bếp, tủ lạnh và ngay xà ngang. Đặt giường ở khu vực này sẽ làm bạn thấy khó chịu và căng thẳng trong khi ngủ.

Màu sắc phù hợp giường ngủ cho người mệnh Hỏa nên sử dụng

Có một số màu sau sẽ rất hợp với gia chủ mệnh Hỏa khi thiết kế phòng ngủ:

Màu vàng đất là một lựa chọn thông minh
Màu hồng cũng là 1 màu lạ và ít dùng
Màu tím cá tính mạnh mẽ, dùng màu nhẹ cho dễ nhìn

Màu sắc cũng góp phần rất lớn trong phong thủy phòng ngủ. Mệnh Hỏa là những người hợp với gam màu nóng: đỏ, tím, hồng, cam

Vì vậy, những chiếc giường được làm từ chất liệu cao cấp như nỉ, vải, nhung, da… là sự lựa chọn hoàn hảo bởi những chất liệu này rất đa dạng về màu sắc. Người mệnh Hỏa dễ dàng chọn được gam màu phù hợp cho riêng mình. Theo thuyết ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên những chiếc giường có màu xanh lá, xanh tượng trưng cho hành Mộc rất hợp với người mệnh Hỏa.

Bên cạnh đó, gia chủ phải tránh những màu xanh đậm, xanh nước biển, màu đen..vì những màu sắc này tượng trưng cho hành Thủy.

Tránh màu đen huyền ảo
Và đặc biệt là màu Xanh Lục, đại diện mệnh Thủy

Đồng thời, bạn nên biết cách kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ để tạo ra sự công minh từ trường. Người mệnh Hỏa nên sử dụng những món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ (Mộc sinh Hỏa). Bên cạnh đó, những món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Khi chọn giường ngủ, màu sắc hay hướng kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa nó cũng không quá phức tạp như bạn vẫn nghĩ, bạn chỉ cần để ý một chút, tỉ mỉ và khéo léo một chút thì chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ rất tuyệt vời đấy.

Về họa tiết và hoa văn, nên lựa chọn giường ngủ có các họa tiết hình tam giác. Bởi hình tam giác đại diện cho tính Hỏa. Giấc ngủ của bạn sẽ sâu hơn do nhận được nguồn năng lượng tương sinh tích cực. Chú ý giữ cho không gian xung quanh giường luôn thông thoáng để dòng khí được lưu thông và làm mới liên tục.

Tổng hợp cách kê giường ngủ cho mọi ngũ hành

Để tìm hiểu thêm các cách kê giường cho người thuộc 4/5 mệnh khác sao cho chuẩn phong thủy và nhận được nhiều tài lộc nhất. Mời các bạn tham khảo full seri bài viết sau:

Hy vọng điều này giúp ích cho bạn!

(Tác giả: Admin KientrucCom)

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua